คลังบ้าน.com (มือสอง) : รวมประกาศ ขาย-เช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์มือสอง ทุกประเภท

ขายทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุม อายุ 4 ปี ต่อเติมพร้อมอยู่ โครงการGoldentown วัชรพล-สุขาภิบาล5

  • 3,700,000 บาท
ถนน สุขาภิบาล 5 แขวง ออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

ขายทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุม อายุ 4 ปี ต่อเติมพร้อมอยู่ โครงการGoldentown วัชรพล-สุขาภิบาล5

ถนน สุขาภิบาล 5 แขวง ออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 3,700,000 บาท

ข้อมูลอสังหาฯ

อัปเดตเมื่อวันที่ ธันวาคม 20, 2019 ที่ 7:53 am
  • รหัสประกาศ: 319142
  • ประเภทอสังหาฯ: ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม
  • พื้นที่ที่ดิน: 21.7
  • พื้นที่ใช้สอย: 21.7 ตารางเมตร
  • หน้ากว้าง: -
  • จำนวนชั้น: -
  • จำนวนห้องนอน: 4 ห้อง
  • จำนวนห้องน้ำ: 3 ห้อง
  • จำนวนที่จอดรถ: 2 คัน

รายละเอียด (Description)

ต้องการขายด่วนเพราะย้ายที่ทำงาน  มาต่อรองกันได้ บ้านสภาพดี จะซื้ออยู่เองหรือไว้เปิดเช่าก็ได้ (มีคนสนใจอยากเช่าอยู่) อนาคตบริเวณนี้จะมีราคาเพราะรถไฟฟ้าสายสีชมพู

ประกาศขาย!!

ประเภทที่อยู่อาศัย : บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ที่จอดรถ (ยูนิตแปลงมุม)

ชื่อโครงการ : Golden town วัชรพล-สุขาภิบาล 5

พื้นที่ : 21.7 ตารางวา หน้ากว้าง 5.7 เมตร (จอดรถได้ 2 คัน)

จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ และชั้นลอยสำหรับทำห้องพระ

ข้อมูลที่น่าสนใจ
1. โครงการติดถนนสุขาภิบาล 5 ตรงกันข้ามกับ Big C สุขาภิบาล 5 และใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (เข้าออกเมืองสะดวก) อีกทั้งมีรถสองแถวพาไปตลาดปั้นทอง (ตลาดรามอินทรา ก.ม.4) ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู รามอินทรา ก.ม.4 (สร้างแล้วเสร็จประมาณ 63-64) และยังสามารถเดินทางเลี่ยงรถติดไปสะพานใหม่ที่แยก big c สะพานใหม่เพื่อขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ด้วยถนนเส้นตัดใหม่ชื่อ ถนนเทพรักษ์

2. ใช้อยู่อาศัยเพียง 4 ปี ตัวบ้านต่อเติมครบ (ไม่ต้องต่อเติมใดอีก *อะไรที่ติดตั้งอยู่ให้ฟรีหมด*)
– มีหลังคาจอดรถ ชุดครัว Built-in พร้อมเครื่องดูดอากาศ (โครงสร้างบ้านกับครัวเป็นชิ้นเดียวกัน ไม่มีทรุด)
– มีเครื่องปรับอากาศในชั้นล่าง ห้องนอนใหญ่ และห้องนอนเล็ก
– จานดาวเทียม PSI ดูโทรทัศน์ได้ชั้นล่างและชั้นบน (ห้องนอนใหญ่)
– เดินสาย Internet Fiber (3BB Smart Mesh) พร้อมติดตั้งใช้งาน
– ติดตั้งระบบท่อสำหรับเดินน้ำยากำจัดปลวกไว้เรียบร้อย (โครงการไม่มีให้ตอนสร้างผู้ขายเลยทำเอง) โดยฉีดปลวกมาอย่างต่อเนื่องทุก 2 เดือน บ้านนี้ไม่มีปลวกแน่นอน
– มีเครื่องทำน้ำอุ่นในห้องน้ำชั้นบนทุกห้อง

3. ห้องนอนใหญ่เต็มพื้นที่ส่วนหน้าของบ้าน มีระเบียง ห้องน้ำส่วนตัว และโคมไฟ Chandelier (ไม่มีการเจาะผนังตกแต่ง ยกเว้นแอร์)

4. ผนังตกแต่งด้วย wallpaper สวยงาม สามารถเปลี่ยนได้

5. ติดมุ้งลวด เหล็กดัดทุกบานประตูและหน้าต่าง

6. ติดม่านประตู หน้าต่างทุกห้อง (ให้ชุดม่านฟรี)

7. โครงการมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสบริการ มี รปภ. ใช้ keycard เข้าออก

*** ราคา 3,700,000 บาท (ราคานี้ไม่ต้องจ่ายค่าโอน ค่าจดจำนอง แต่ถ้ามีการต่อรองลดราคา ผู้ซื้อและผู้ขายช่วยกันจ่ายค่าโอน ค่าจดจำนอง คนละครึ่ง) นอกจากนี้อาจมีแถมเฟอร์นิเจอร์บางตัวถ้าผู้ซื้อสนใจ ***

ถ้าสนใจติดต่อได้ที่คุณอาร์ต โทร 0879991617

**ผู้ใดหาลูกค้ามาดูบ้านและช่วยแนะนำจนเกิดการตกลงซื้อขาย ซึ่งผู้ขายต้องได้รับเงินเรียบร้อยตามราคาขายที่กำหนด กระบวนการทุกอย่างเสร็จสิ้นครบสมบูรณ์ ผู้ที่ช่วยแนะนำจะได้รับค่าตอบแทน 3% ของราคาที่ขายได้ (ให้เพียงบุคคลเดียวที่ทำสำเร็จและผู้นั้นต้องมาแสดงตัวโดยผู้ซื้อต้องมีการยืนยันว่าบุคคลนี้เป็นผู้แนะนำจริง) แต่หากมีการตกลงซื้อขายในราคาต่อรองที่ลดลงมาในระดับหนึ่ง %ของค่าตอบแทนก็จะต้องลดลงตาม**

** บทวิเคราะห์เพื่อช่วยการตัดสินใจ **
หากท่านเจอโฆษณาบ้านมือหนึ่งในราคาที่ใกล้เคียงกับบ้านมือสองแล้ว บ้านมือสองจะสู้บ้านมือหนึ่งในใจท่านได้หรือไม่ สิ่งหนึ่งที่สู้ได้คือ 1.ท่านไม่ต้องเสียเงินต่อเติมสร้างอะไรใหม่หมด 2.มีคนทดสอบคุณภาพบ้านหลังนี้ให้เรียบร้อยแล้วโดยที่ท่านไม่ต้องมานั่งลุ้นทีหลังพอเริ่มเข้ามาอยู่ นอกจากนี้เราก็มีข้อคิดบางอย่างที่เคยเจอในสถานการณ์จริงมาเล่าสู่กันฟัง  ดังนี้

ข้อคิด 1 – บ้านมือหนึ่งที่ได้คือบ้านเปล่า ยังไงก็ต้องใช้เงินมาต่อเติมตกแต่งอยู่ดี ท่านก็ต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นแต่บ้านมือสองที่เพิ่งใช้งานได้ไม่นาน สิ่งที่ต่อเติมมาก็คงสภาพให้ท่านใช้งานได้พร้อมอยู่แล้ว เพียงแต่ท่านก็ต้องรู้จักเลือกบ้านที่ไม่โทรมเกินไปเท่านั้นเอง
ข้อคิด 2 – บ้านมือหนึ่งบางโครงการสร้างบนบ่อ ทะเลสาบ บนพื้นน้ำเดิม ซึ่งมีการถมและรีบมาสร้าง ดินยังไม่คงตัวก็สร้างแล้ว จะแน่ใจได้อย่างไรว่า พอท่านซื้อมาบ้านจะไม่มาพัง มาทรุดตอนเข้าอยู่ แต่บ้านมือสองได้พิสูจน์ให้ท่านแล้วว่าทรุดหรือไม่ทรุด ดูได้จากถนนส่วนกลางทรุดหรือไม่ กับลานจอดรถในบ้านเอียงแยกออกจากตัวบ้านหรือไม่
ข้อคิด 3 – ราคาที่บ้านมือหนึ่งตั้งไว้บนป้ายโฆษณา มักใช้แค่ทำการตลาดเท่านั้น จะมีสักกี่โครงการที่มีบ้านขายตามราคานั้นจริง อย่างมากคือ ราคาของบ้านหลังเล็กที่สุด หรือมีเพียงไม่กี่หลังให้ท่านแย่งกันซื้อ
ข้อคิด 4 – ราคาใกล้เคียงกัน แต่การเข้าถึงอาจต่างกัน ยิ่งเข้าถึงยากราคาก็ถูกลง  ต้องเข้าซอยลึกๆ ไหม ปลอดภัย วังเวงหรือไม่ มีรถบริการออกมาที่ถนนใหญ่ไหม ต้องเปลืองค่าน้ำมันมากกว่าเดิมหรือไม่ เป็นต้น

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ติดต่อเจ้าของประกาศ
  • เบอร์โทร 0879991617
  • Line ID
  • เว็บไซต์
  • Email .

ที่ตั้งของอสังหาฯ

Open on Google Maps

คำนวณสินเชื่อ

Monthly
  • Principal & Interest
  • Property Tax
  • Home Insurance
  • PMI
บาท
บาท
%
บาท
บาท
บาท

ประกาศใกล้เคียง


0 ความคิดเห็น

Sort by:
แสดงความเห็น

เปรียบเทียบรายชื่อ

เปรียบเทียบ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การท่องเว็บของท่านบนเว็บไซต์ของเราเพื่อแสดงเนื้อหาส่วนบุคคลและโฆษณาที่ตรงเป้าหมายเพื่อวิเคราะห์การเข้าชมเว็บไซต์ของเราและทำความเข้าใจว่าผู้เยี่ยมชมมาจากที่ใด ท่านสามารถจัดการค่ากำหนดของคุณได้โดยคลิกการตั้งค่า และศึกษาเกี่ยวกับ นโยบายข้อมูลส่วนบุลคลของเราและการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า